CÔNG TY TNHH VẬN TẢI THƯƠNG MẠI DU LỊCH SEN VÀNG

TỔ CHỨC TEAM BUILDING - SỰ KIỆN - TRUYỀN THÔNG

TỔ CHỨC TEAM BUILDING - SỰ KIỆN -

TRUYỀN THÔNG

Không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp, với những giá trị to lớn mang lại, các doanh nghiệp đã chú trọng và đầu tư hơn, lấy việc xây dựng đội ngũ là trọng tâm phát triển văn hóa doanh nghiệp. Vì thế mà Sen Vàng sẽ chia sẻ cho mọi người hiểu hơn về Team building, Giá trị mang lại cho Doanh Nghiệp, Công ty, thành viên tham gia và những cách xây dựng tổ chức Team building hiệu quả.

1) Chủ đề/Slogan team building 

Việc đặt tên chủ đề/slogan trong chương trình team building là hoạt động rất có ý nghĩa. Vừa giúp truyền cảm hứng cho người tham gia, nêu tinh thần nhóm mà vừa giúp truyền tải những thông điệp ý nghĩa, sâu sắc mà doanh nghiệp muốn hướng đến.

Sen Vàng với kinh nghiệm tổ chức chuyên nghiệp sẽ gợi ý đến bạn những câu slogan team building vô cùng ý nghĩa và ấn tượng đảm bảo các yếu tố.

+ Thể hiện bản sắc văn hóa của doanh nghiệp.

+ Thiết thực, gần gũi với công việc và cuộc sống của mỗi nhân viên.

Một vài chủ đề/slogan team building hay:

  • Làm hết sức – Chơi hết mình
  • Chúng tôi là số 2 – Không ai là số 1
  • Kết sức mạnh – Nối thành công
  • Đã làm là phải nhất – Đã chơi là phải chất

2. Concept tổ chức team building

Là một trong những phần rất quan trọng của mỗi chương trình team. Đây là yếu tố quyết định sự thu hút người tham gia, tạo nên màu sắc riêng cho chương trình và truyền tải thông điệp của ban lãnh đạo doanh nghiệp.

  • Concept tổ chức team building "Biệt đội siêu anh hùng": Chương trình được xây dựng bởi những trò chơi với concept siêu anh hùng vô cùng ĐỘC – LẠ – CHẤT. Qua đó, giúp mỗi nhân viên trong doanh nghiệp có những giờ phút vui vẻ, xả stress. Đồng thời gắn kết tập thể, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm, chung sức đồng lòng vượt qua thử thách cũng như công việc một cách sáng tạo, xuất sắc.
  • Concept tổ chức team building “Đã chơi là phải chất": Các trò chơi team building được tổ chức đầy gay cấn và hài hước một cách “chất” nhất có thể. Tạo cơ hội cho mỗi thành viên cùng đồng đội trải qua các trò chơi thử thách, để lại những khoảnh khắc vui vẻ và cảm xúc khó quên. Đồng thời mong muốn nhân viên sẽ có một khoảng thời gian thời gian nghỉ dưỡng, xả stress và cùng “Xõa” hết mình. 

Xác định mục đích chương trình

Hãy để chương trình có ý nghĩa và để xây dựng đội ngũ là mục tiêu chính của doanh nghiệp. Bạn cần biết chương trình này tổ chức cho ai, mục tiêu chương trình là gì, ý nghĩa nhận lại sau chương trình.

Thời gian tổ chức chương trình

Tổ chức team building thường được lựa chọn ngoài trời, vì vậy bạn cần tính toán thời gian tổ chức và thời điểm nào và thời gian diễn ra chương trình bao lâu. Xây dựng đội ngũ có thể tổ chức vào dịp hè cùng những chuyến du lịch cùng công ty hoặc tổng kết hết quý, sau mỗi chiến dịch…

Địa điểm tổ chức team building

có thể trong nhà, tại doanh nghiệp hoặc các địa điểm du lịch, bãi biển, resort… từ địa điểm ta có thể lựa chọn kịch bản chương trình sao cho hợp lý.

Hoạt động chụp ảnh flycam

Đây sẽ là phần ý nghĩa to lớn mà các đơn vị tổ chức team building dành cho doanh nghiệp, mỗi cá nhân trong doanh nghiệp sẽ là những nét chữ tạo lên tên hoặc logo công ty, flycam sẽ bay lên cao chụp lại khoảnh khắc ý nghĩa này. Đây không chỉ là hoạt động ý nghĩa với cá nhân nhân viên xác nhận mình là mắt xích trong tập thể mà còn là những thước phim doanh nghiệp PR, truyền thông.

DJI_0618 DJI_0629

Hoạt động game chính trong chương trình

Đây là là phần chính trong chương trình. Thông thương với Sen Vàng sẽ có 4 game cho phần chính và các game sẽ liên kết với nhau.

Trao giải và nói lên ý nghĩa chương trình

Giải và quà chính là phần thương kích lệ to lớn với các đội chơi, có thể giá trị không cao nhưng không thể thiếu trong mỗi chương trình.

Phần nêu lên giá trị chương trình sẽ là phần lắng đọng nhất, đây là lúc MC nêu lên ý nghĩa từng game, giá trị và mong muốn thông điệp của ban lãnh đạo trong chương trình tới tất cả các thành viên trong doanh nghiệp.

Không nhiều đơn vị tổ chức chương trình làm và nêu lên được phần này, điều đó biến chương trình team chỉ đơn thuần mục đích giải trí, không tạo được ý nghĩa và mục đích chính của việc xây dựng đội ngũ.